Thursday, December 17

Just for Laughs


Tawa ka muna bago ang lahat.... please red su yo will andjoy.

~~~~~

Genie: Bibigyan kita ng isang kahilingan.

Aling Dionisia: Talaga?...gusto ko gumanda!

Genie: Buksan mo ang bote.

Aling Dionisia: At gaganda na ako?

Genie: Hindi. Babalik na lang ako.

~~~~~      
 
Pacman: Sabi ng titser ko, bakit daw ang eggplant walang egg?

Aling Dionisia: Sabihon mo sa titser mo, na pag me egg yun, turta na yan, TURTA!

~~~~~      
 
Reporter: Nguang nanalo ka Manny, anong pasalubong mo kay Jinkee?

Manny: Ibon syempre. Mahilig sya dun e.

Reporter: Ibon? Anong klaseng ibon?

Manny: Yung mga lipstek, pangmik up ba? Basta mga Ibon products! Yo know…
     
~~~~~
 
Dionesia: Doc gusto ko magpalagay ng breast.

Doctor (gulat) magpapasexsi ka na?

Dionesia: Breast sa ngipen ba. Para umayos yun ngepen ko! Deba uso yon?

~~~~~      
 
Pacquiao: Wala, talo ka na kahit anung gawin mo.

Hatton: Pagandahan na lang tayo ng nanay!

Pacquiao: Ah! Wala namang ganyanan. I mean you know…

~~~~~      
 
Aling Dionisia: Inday, akina nga yung seeds ko.

Inday: Bakit po magtatanim po ba kayo?

Aling Dionisia: Anung magtatanim sinasabi mo? Nasisilaw ang mata ko kaya kailangan ko yung seeds. Wahehehehe.

~~~~~

No comments: